7 thiếu nữ xinh xắn bất ngờ nổi tiếng chỉ từ một bức ảnh

Hot girl bán thịt lợn, thiếu nữ bán bánh tráng trộn Hà Nội, nữ sinh Quảng Ngãi… là những teen girl bất ngờ nổi tiếng chỉ từ ảnh chụp lén hoặc ảnh cũ.



Từ bức ảnh bán thịt lợn đăng trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hồng Liên, sinh năm 1991 bất ngờ được đặt nick-name”hot girl”. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, chiếc răng khểnh đáng yêu.




Hồng Liên từng tốt nghiệp ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, đạt được một số thành tích. Việc bỗng dưng nổi tiếng khiến cuộc sống của Liên có nhiều thay đổi. Cô nàng được một số hãng game để mắt tới và mời làm đại sứ hình ảnh.




Cô nàng vừa quyết định lên xe hoa cùng với chàng trai hơn mình 2 tuổi vào ngày 4/10 vừa qua gây bất ngờ.


Du học sinh 9x bị chụp lén trên tàu điện



Hồ Hoài Thiên Trang (1995), quê Đà Lạt, là du học sinh theo học tại trường J. Percy Page Public High School ở Canada được nhiều bạn trẻ biết đến từ bức ảnh bị chụp lén trên tàu điện hồi giữa tháng 9.




Thiên Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang khá chất.




Cô bạn này có niềm đam mê vẽ tranh và từng là học sinh có học lực giỏi. Trang còn có tài lẻ chơi các nhạc cụ như trống, piano, guitar điện… và khả năng khiêu vũ đỉnh.


Thiếu nữ Hà Nội bán bánh tráng trộn



Dương Linh Ly (sinh năm 1994), sinh viên ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội bất ngờ được để ý chỉ từ một bức ảnh đang bán bánh tráng trộn.




Sở hữu gương mặt dễ thương, làn da trắng, thông tin về Linh Ly nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm.




Cuộc sống của Linh Ly cũng có nhiều sự thay đổi khi được nhiều người quan tâm, kết bạn sau bức ảnh vô tình “nổi tiếng”. Tuy nhiên, cô nàng không muốn bị so sánh với người khác và không muốn nổi tiếng bằng chiêu trò.


Nữ sinh Phan Đình Phùng xinh đẹp, học đỉnh



Bức ảnh chụp Ngọc Diệu, nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội tại lễ bế giảng năm học 2013 -2013 khiến nhiều teen boy xiêu lòng bởi độ dễ thương. Hình ảnh và thông tin của cô bạn 9x này nhanh chóng được tìm kiếm.






Nét trong veo, dễ thương của Ngọc Diệu trong tà áo dài trắng tinh khôi.




Không chỉ xinh đẹp, cô bạn này còn có thành tích học tập đỉnh khiến nhiều người nể phục (9.0 năm học 2013 -2014).


Nữ sinh Tôn Đức Thắng xinh đẹp bị chụp lén



Nguyễn Thi Phương, sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm 3 ĐH Tôn Đức Thắng. Phương bất ngờ gây chú ý từ bức ảnh bị chụp lén trong căng tin của trường. Gương mặt dễ thương khiến cô nàng nhận được nhiều tình cảm yêu mến.




Bản thân Phương cảm thấy bất ngờ khi bức ảnh được chia sẻ nhiều như thế. Facebook cô nàng trở nên rộn ràng hơn khi có nhiều người kết bạn và gửi tin nhắn làm quen khiến Phương cảm thấy hơi bối rối.


Phương có sở thích diễn xuất và ước mơ làm diễn viên. Cô nàng từng tham gia một số vai phụ trong các phim truyền hình và vai chính trong phim ngắn Yêu Mùa Ghé Thôi của một nhóm làm phim.


Nữ sinh Đăk Lăk có lúm đồng tiền cực duyên



Gần đây, nhiều bạn trẻ chia sẻ hình ảnh một cô bạn sở hữu lúm đồng tiền duyên, diện áo dài trắng dịu dàng. Cô bạn này tên Đỗ Khánh Vân (1995) đến từ Đăk Lăk. Vân hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Thiết kế thời trang trường Quốc tế ADS International Design & Art Center.




Cô nàng tiết lộ bức ảnh chia sẻ được chụp vào cuối năm lớp 12. Khánh Vân sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười lúm đồng tiền nổi bật. Có nàng có sở trường chơi cầu lông tốt và từng giành một số thành tích đáng nể.




Sau bức ảnh được chia sẻ, Vân nhận được nhiều lời mời kết bạn trên trang cá nhân và bị hỏi thăm khá nhiều.


9x Quảng Ngãi hút hàng chục nghìn lượt theo dõi



Cô bạn này tên Trần Đỗ Quyên (1998), học lớp 11, trường THPT Số 1 Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Quyên bất ngờ được nhiều người biết đến từ một bức ảnh đăng trên một diễn đàn trẻ.




Gương mặt đáng yêu, chiếc răng khểnh dễ thương là điểm nhận dạng khiến cô nàng bỗng nhiên được để ý.




Bản thân Quyên cũng cảm thấy bất ngờ và vui khi bức ảnh làm ảnh đại diện lại được quan tâm và khen ngợi nhiều như vậy. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của Quyên tăng chóng mặt chỉ sau một đêm.




Chia sẻ với báo chí, cô nàng bật mí ước mơ của mình là làm tiếp viên hàng không.


Tân Tân(Tổng hợp)

Đăng nhận xét