Lộ diện 9x có bầu ngực nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Sở hữu làn da trắng ngần, gương mặt xinh như búp bê và cơ thể vô cùng bốc lửa và vòng một căng đầy, Lee Soo Bin là cô gái trẻ đang được yêu thích tại xứ kim chi. Cư dân mạng ở đây gọi cô là “Nữ thần sở hữu vòng 1 lớn nhất” hay “Hot girl có bộ ngực đẹp nhất Hàn Quốc” sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bóng. mà cô thường đăng tải lên facebook cá nhân




Sở hữu làn da trắng ngần, gương mặt xinh như búp bê và cơ thể vô cùng bốc lửa, Lee Soo Bin là cô gái trẻ đang được yêu thích tại xứ kim chi.


Lee Soo Bin sinh năm 1990. Chân dài 9x này có cơ thể rất hoàn hảo với vòng một ‘áp đảo’.



Cô gái trẻ đến từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc được biết đến với ngoại hình lý tưởng: làn da trắng, nét mặt xinh như búp bê và một thân hình bốc lửa. Hiện nay, cô đang làm người mẫu bikini cho một số hãng thời trang ở xứ kim chi.



‘Chân dài’ 24 tuổi được ca ngợi là một ulzzang. Trong tiếng Hàn, ulzzang là những người có nhan sắc, dẫn đầu về phong cách thời trang, trang điểm.



Cơ thể nóng bỏng của Lee Soo Bin khiến cánh mày râu mê mẩn và chị em ghen tị.



Lee Soo Bin nổi lên từ một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc.



Là hot girl nổi tiếng số một xứ sở hoa anh đào, nhất cử nhất động của cô trên mạng xã hội đều được fan theo dõi. Làn da trắng nõn, vòng ngực ‘khủng’ và chiếc mũi cao của Lee Soo Bin bị nhiều người cho là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.



Do nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nên các bức ảnh đời thường của cô càng trở nên hot hơn trong cộng đồng mạng. Ai cũng muốn tìm hiểu sự thật đằng sau nhan sắc này.Bất chấp tin đồn, người đẹp vẫn hút nhiều fan hâm mộ.



Ngoài làm mẫu bikini, cô nàng đáng yêu này cũng làm mẫu cho một số cửa hàng thời trang ứng dụng cho giới trẻ.Một số người lại cho rằng những bức ảnh của cô đẹp chỉ nhờ công nghệ chỉnh sửa Photoshop.



Lee Soo Bin thích phong cách trang điểm nhấn vào bọng mắt lớn, hiện là một trong những xu hướng trang điểm mới được ưa chuộng. Cách trang điểm này được nhiều cô gái trẻ muốn học theo nhưng không ít người cho rằng nó chỉ để che khuyết điểm trên gương mặt 9x chân dài.



Người đẹp có một cô chị sinh đôi giống hệt mình là Lee Hee Kyung, cũng đang làm người mẫu ảnh cho một số shop thời trang.

















Đăng nhận xét