Tiểu S gây phản cảm vì cố tình uốn éo khoe vòng một

Những hình ảnh của Tiểu S trong sự kiện tại Bắc Kinh khiến nhiều người nhức mắt.

Ngày hôm qua (10/6), Tiểu S đã xuất hiện trong sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh. Với phong cách táo bạo, MC nổi tiếng nhất Đài Loan khiến nhiều khán giả có mặt phải xốn xang khi diện đầm bo sát khoe vòng một đầy đặn. Thậm chí, không ít lần, Tiểu S còn cố tình cúi thấp để khoe đôi gò bồng đào gợi cảm trước ống kính.



Tiểu S khoe làn da sáng mịn tại sự kiện



Cô diện đầm bo sát và cố tình cúi xuống khoe vòng một

Tiểu S vốn nổi tiếng với phong cách táo bạo và những câu hỏi không nể nang khách mời tại Đài Loan. Cô cũng từng được đánh giá cao khi sở hữu gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, vào năm ngoái, Tiểu S đã gặp biến cố tai tiếng khi bố chồng và chồng cô đều bị tạm giữ điều tra hành vi kinh doanh trái phép, lũng đoạn thị trường cổ phiếu. Bản thân Tiểu S cũng phải lên tiếng xin lỗi sau khi cô tham gia quảng cáo cho sản phẩm bánh ngọt có chất bảo quản độc hại.

Sau sự kiện gia đình, Tiểu S hiếm khi xuất hiện trước đám đông trong một thời gian. Cô cũng từ chối nói về diễn biến của vụ án. Khi có mặt tại Bắc Kinh vào ngày hôm qua, Tiểu S cũng khéo léo từ chối những câu hỏi của phóng viên liên quan đến gia đình.













Tiểu S cởi mở và duyên dáng trước ống kính



Nữ MC Đài Loan từ chối những câu hỏi liên quan đến gia đình

Đăng nhận xét